Lựa chọn gạo để làm thiện nguyện

Lựa chọn gạo để làm thiện nguyện

Vào ngày 29/5/2022 vừa qua, Thế giới gạo với 1000kg gạo đã cùng các Phật tử ghé các cảnh chùa với tinh thần " Một miếng khi đói bằng một gói khi no", qua đó Thế giới gạo muốn gửi gắm thông điệp đến tất cả mọi người hãy luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau và cho đi khi còn có thể. Một số hình ảnh "đẹp: trong chuyến đi này mà Thế giới gạo muốn chia sẻ đến cho mọi người.

ảnh: Thế giới gạo 

Sử dụng “Gạo” để làm từ thiện thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức hơn. Không cần phải suy nghĩ sản phẩm này có phù hợp với người này không. Sản phẩm kia có phù hợp với người kia không. Từ nguyên liệu là gạo chúng ta có thể chế biến thành cơm hoặc cháo. Như vậy thì bất kỳ là ai già hay trẻ đều có thể sử dụng được. Có thể một phần quà không có giá trị lớn nhưng có thể giúp nhau vượt qua những lúc khó khăn nhất.

ảnh: Thế giới gạo

ảnh: Thế giới gạo

Gạo từ thiện thường được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng cho các chương trình từ thiện, tình nguyện hỗ trợ giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hay quán cơm từ thiện. Các hoạt động gạo từ thiện mang ý nghĩa kết nối yêu thương, hỗ trợ phần nào những người nghèo từ trẻ mồ côi, người già,..có được bữa cơm đàng hoàng đủ no. 

Chính vì vậy, chất lượng gạo từ thiện cũng là điều tiên quyết quan trọng khi được lựa chọn. Vậy gạo từ thiện như thế nào mới là đảm bảo chất lượng? 

-    Gạo từ thiện phải không mối mọt, không nấm mốc, không chứa các chất bảo quản, tạo hương.

-    Gạo sạch, có chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

-    Gạo ngon, dễ nấu, dễ ăn, thích hợp với đa phần khẩu vị của mọi người. 

ảnh: Thế giới gạo

Bạn muốn mua gạo từ thiện, hãy liên hệ với Thế giới gạo nhé. Thế giới gạo với tiêu chí gạo sạch- cơm ngon. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa, giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Gạo sạch chất lượng tốt nhất ( Có đầy đủ giấy chứng nhận ). Uy Tín - Trách Nhiệm.

 

Đang xem: Lựa chọn gạo để làm thiện nguyện

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng