Chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động"

Chương trình

Tình hình dịch bệnh Covid 19 ngày càng diễn biến phức tạp trên địa bàn TPHCM, với số lượng ca nhiễm liên tục tăng trong những ngày qua. Toàn thành phố đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nhằm khoanh vùng truy vết và chặn đứng chuỗi lây nhiễm. 

Việc giãn cách đã làm đời sống của 1 số bộ phận người dân ảnh hưởng, trong đó có việc tiếp cận nguồn thực phẩm bình ổn với giả cả phải chăng, phục vụ nhu cầu cấp thiết hàng ngày, nhất là với những người lao động có thu nhập thấp. 

Trước tình hình đó Sở Công Thương TP.HCM chủ trì tổ chức, phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam, Siêu thị thực phẩm chia sẻ foodsharemarket.com.vn tổ chức Chương trình " Thực phẩm bình ổn lưu động". 

Chương trình sẽ huy động các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thực phẩm, các nông trại, Liên minh Hợp tác xã... cùng tham gia hỗ trợ bán các sản phẩm bình ổn với giá cả phải chăng, hỗ trợ người tiêu dùng. 

Ban tổ chức Chương trình sẽ tổ chức các chuyến xe lưu động trang bị đầy đủ công năng, với sự hỗ trợ của địa phương tổ chức bán hàng trực tiếp đến tay người dân khó khăn, ở các điểm phong tỏa, các khu dân cư... với tiêu chí đảm bảo an toàn tuyệt đối các quy định phòng chống dịch. 

 

 

Ngoài mua trực tiếp qua các chuyến hàng lưu động, người dân có thể đăng kí mua hàng trực tuyến qua:

+ Fanpage Facebook " Foodshare Market - Thực phẩm chia sẻ" 

+ Website của các đơn vị tham gia chương trình. 

Chương trình sau đó nhận được sự đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, Tổng Công ty đối tác Chân Thật, Công ty Vissan, Công ty Ba Huân, Công ty Food Connect, công ty Nhất Tín,...

Hình ảnh các đơn vị cùng đồng hành với chương trình:

 

 

 

Đang xem: Chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng